Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Thuốc AHCC điều trị sùi mào gà

 Hiện nay, thuốc AHCC trị sùi mào gà đang được khá nhiều người bệnh tin dùng. Không chỉ có công dụng cho những bệnh nhân mắc sùi mào gà, AHCC còn có tác dụng điều trị ở nhiều bệnh lý khác. Để hiểu rõ chi tiết về loại thuốc này, bạn hãy cùng tìm hiểu với các bác sĩ Bệnh Viện Nam Học Sài Gòn. 

SÙI MÀO GÀ LÀ GÌ?

Sùi mào gà gây u nhú ở dương vật nam giới


Sùi mào gà gây u nhú ở dương vật nam giới


Trước khi tìm hiểu thuốc AHCC là gì? Chúng ta cần hiểu bệnh sùi mào gà là gì? Trước hết, sùi mào gà là căn bệnh xã hội, do virus Human Papillomavirus Virus (HPV) gây ra. 


Bệnh lý này gây ra những u nhú chủ yếu tại bộ phận sinh dục ở nam và nữ giới. Chúng khiến người bệnh khó chịu, ngứa ngáy và ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày của người bệnh. 


Thậm chí, những tổn thương này còn gây nên những biến chứng vô cùng nguy hiểm, đe dọa trực tiếp đến tính mạng như: ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn…


Bên cạnh đó, khi một người bị virus HPV xâm nhập vào cơ thể, các phản ứng miễn dịch sẽ hoạt động để tiêu diệt virus. Tuy nhiên, những người có hệ miễn dịch yếu thì không thể loại bỏ virus ra khỏi cơ thể được.


Với tính chất nguy hiểm, cùng với tốc độ lan truyền bệnh chóng mặt, nên hàng năm có gần 3 triệu người Việt Nam mắc sùi mào gà. 


TÌM HIỂU THUỐC AHCC TRỊ SÙI MÀO GÀ 

Thuốc AHCC điều trị sùi mào gà


Thuốc AHCC điều trị sùi mào gà


Thuốc AHCC có tên đầy đủ là Active Hexose Correlated Compound. Trong 1 viên AHCC 500g bao gồm:


AHCC là sản phẩm của các Polysaccharide, Amin acid, Lipid và chất khoáng  được điều chế từ hệ sợi nấm


Oligosaccharides 74% và Alpha-glucan 20% là thành phần chính của AHCC. Và Alpha-glucan là phân tử ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt tính sinh học của AHCC.


Các dạng acetyl hóa từng thành phần của Alpha-glucan chiếm trọng lượng phân tử thấp, vì vậy mà được hấp thụ nhiều qua thành ruột


Hợp chất AHCC này đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng tại nhiều trung tâm nghiên cứu, bệnh viện, trường học hàng đầu thế giới. Được sử dụng tại hơn 20 quốc gia và trên 1000 bệnh viện nhằm tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi virus HPV gây sùi mào gà ra khỏi cơ thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

21 Cách chữa sùi mào gà ở vùng kín mà bạn nên biết

  Bệnh sùi mào gà ở nam giới Bệnh sùi mào gà ở nam do virút HPV gây nên, thường có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng. Có nhiều nguyên do dẫn đ...